BuriramNeeChannel's post
cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 
Level 7

Deutsches Restaurant in Bangkok, Sukhumvit Soi 20, Bei Otto

อาหาร เยอรมันณีสุขุมวิทซอย20Deutsches Restaurant in Bangkok, Sukhumvit Soi 20, Bei Otto

1 comment
Former Google Contributor

Re: Deutsches Restaurant in Bangkok, Sukhumvit Soi 20, Bei Otto

สวัสดีค่ะ @BuriramNeeChannel 

ยินดีต้อนรับสู่ Local Guides Connect!

 

ดิฉันชอบมากถ้าคุณสามารถเพิ่มรูปภาพหรือข้อมูลเพิ่มเติมลงในโพสต์ของคุณ เกี่ยวกับร้านและอาหารที่คุณทานว่ามีรสชาติยังงัย การบริการเป็นไงบ้าง. 

 

เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกใหม่ในกลุ่มของเราคุณสามารถ Introduce Yourself — September 2019 และอ่านรายละเอียด ตามนี้ 14 helpful tips for using Connect และ  What are Connect topics?

 

ดิฉันหวังว่าคุณคงจะได้รีวิสถานที่นี้ใน Google Maps มันจะมีประโยชน์จริงๆสำหรับลูกค้าในอนาคตที่กำลังมองหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่นี้ก่อนที่จะซื้อจากพวกเขาหรือเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดอ่าน Local Guides Community Policy. เพื่อเป็นการเตือนโปรดเปลี่ยนชื่อผู้โปรไฟล์ของคุณ ดังที่คุณทราบว่า Connect เป็นสถานที่ที่จะพูดคุยกับผู้ใช้ Google แผนที่รายอื่นที่เข้าร่วมโปรแกรม Local Guides

 

ยินดีต้อนรับทุกคนที่นี่ แต่ฟอรัมไม่ใช่แพลตฟอร์มสำหรับการโฆษณาเชิงพาณิชย์หรือการโปรโมตตนเองทุกชนิด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถอ่าน Local Guides program rules ของเราก่อนโพสต์

 

ฉันติดป้ายกำกับของคุณใหม่และตอนนี้จะปรากฏใน อาหารและเครื่องดื่ม, ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาหารจากวัฒนธรรมที่แตกต่างค้นพบร้านอาหารที่น่าทึ่งทั่วโลกทัวร์คาเฟ่และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนนี้มีไว้สำหรับ Local Guides ท้องถิ่นที่รักการเรียนรู้ดูและพูดคุยเกี่ยวกับอาหาร

 
แบ่งปันประสบการณ์การรับประทานอาหารล่าสุดของคุณที่ร้านอาหารใหม่หรือโพสต์รูปของอาหารที่คุณทำซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศของคุณ
Due to the high volume of private messages, Google Moderators do not read or respond to them. Please post publicly so others may benefit from your discussion. If you require urgent assistance, please tag a Google Moderator. Thank you!