Level 8

Chiang Rai

สิงห์ปาร์ค ตำบล แม่กรณ์ อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย ประเทศไทย
3 comments
Former Google Contributor

Re: Chiang Rai

สวัสดีค่ะ @EL_SE 

ขอบคุณมากนะค่ะที่แชร์ยูทูปกับเรา ไปเที่ยวมาหรอค่ะ แล้วที่นั่นเป็นไงบ้าง

มีอะไรพิเศษหน้าสนใจไหมค่ะ เราจะไปถึงสถานที่แห่งนี้ได้อย่างไรและเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชม คุณประทับใจอะไรมากที่สุดระหว่างการเดินทางครั้งนี้?

หากคุณมีคำถามหรือต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Local Guides คุณสามารถไปที่ Help Desk และHow do I search on Connect? เพื่อค้นหาสิ่งที่ผู้อื่นแบ่งปันแล้ว

ฉันแค่อยากให้คุณรู้ว่าฉันได้ลบแท็กภาษาไทยของโพสต์ของคุณตามที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษ ป้ายกำกับประเภทนี้ใช้เพื่อให้สามารถโพสต์ในภาษาต่างๆได้ง่ายขึ้นโดย Local Guide ที่เป็นผู้พูดภาษาเหล่านี้

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแท็กภาษาในบทความ: How do I find posts in my preferred language?.
Due to the high volume of private messages, Google Moderators do not read or respond to them. Please post publicly so others may benefit from your discussion. If you require urgent assistance, please tag a Google Moderator. Thank you!
Level 8

IMG20190216170120.jpg

IMG20190216170922.jpg

international balloon show. Organized in Thailand and scheduled during Valentine's Day. If you come then you will love it.

Former Google Contributor

Hi @EL_SE 

ขอบคุณมากนะค่ะ  คุณประทับใจอะไรมากที่สุดระหว่างการเดินทางครั้งนี้?

มีที่อื่นให้เยี่ยมชมไหมค่ะ

หากคุณมีคำถามหรือต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Local Guides คุณสามารถไปที่ Help Desk และHow do I search on Connect? เพื่อค้นหาสิ่งที่ผู้อื่นแบ่งปันแล้ว

Due to the high volume of private messages, Google Moderators do not read or respond to them. Please post publicly so others may benefit from your discussion. If you require urgent assistance, please tag a Google Moderator. Thank you!