Shinchao's post
cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 
Level 7

Lời xin lỗi từ giám đốc công ty du lịch Á Châu

 

15591497_1289453311077163_4188177422470026100_o.jpg

“Tôi chân thành xin lỗi các công ty”
Công ty không chối cãi sai sót này nhưng đây không phải chủ trương của tôi. Hai cộng tác viên (CTV) của tôi đã làm điều này. Tôi đã cho hai bạn này nghỉ việc. Không có người điều hành nào ngu dại đến mức tự chặt tay
chân mình như vậy. Khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã xử lý ngay.
Mặt khác, trong quá trình CTV của tôi sửa trả lại thông tin trên google map, chúng tôi phát hiện có những người khác cũng vào sửa. Chỉ cần một chút kỹ năng công nghệ là vào sửa được. Bây giờ dư luận cứ đổ vào công ty tôi thì cũng không công bằng lắm! Thật sự tôi không kiểm soát được vì trang Google không phải trang của tôi. Tôi cam đoan bất cứ ai làm trong ngành du lịch không có đối tác là chết, tôi là người muốn kinh doanh chứ không phải muốn dẹp bỏ công ty mình.
Thông qua đây tôi xin lỗi đến tất cả công ty bị ảnh hưởng. Tôi sẵn sàng đền bù trên phương diện hợp tác. Đây là sự chân thành của tôi.
Ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Á Châu

=> Cũng đúng nếu như map cho người sửa công khai thì chẳng biết được ai là thủ phạm của việc thay đổi địa chỉ web trên các map khác được, Việt Nam cần có những quản lý chuyên biệt để giải quyết các vấn đề nội bộ chứ không thể cứ trông chờ vào 1 vài cá nhân được. Cần phải có 1 phân vùng riêng trên forum này dành cho người Việt Nam để mọi người cùng thảo luận thì sẽ hiệu quả hơn nhiều.