RbNDn's post
cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 
Level 7

Buổi trưa ở chợ Đà lạt.

IMG_20190112_110456__01.jpg

 

Ngày xưa ông bà nói:" Đông dân lập chợ" hay " Trăm người bán, vạn người mua" quả nhiên không sai theo quy luật Cung_Cầu và đặc thù của hình thái kinh tế một quốc gia, một địa phương... Đà lạt là một thành phố du lịch khá nổi tiếng trong lẫn ngoài nước, không dửng dưng mà có cách gọi khác " tiểu Paris". Điều này càng khẳng định rõ nét đặc trưng văn hóa, xã hội, con người sống nơi đây.

Thực tại trong xu thế sự phát triển của đất nước, hầu hết các địa phương đều thay đổi bộ mặt cơ sở hạ tầng, sự di dân chuyển hóa theo vùng miền cũng hình thành và diễn tiến ngày càng phức tạp. Đời sống vật chất, tinh thần đủ đầy nhưng không hẳn ý thức vì thế mà tỷ lệ thuận theo một chiều.

Vấn đề môi trường nói chung về mọi mặt đều có phần bất ổn, sự tổn hại nghiêm trọng của nó đến từ mỗi con người chúng ta trong xã hội này cứ một ngày bị cạn kiệt với đày đủ nội hàm nội dung và ý nghĩa.

Một khi đã nêu ra vấn đề ắt phải có hướng giải quyết, không khó để nói đó là vấn đề " con người", nhưng để làm được vấn đề này như các nước phát triển có nền văn minh khác còn tùy thuộc vào mỗi một con người chúng ta.

_ Đoản bút khi dừng chân tại quán nước sâm Phương Sài gòn_Đà Lạt. NDn 2019 Jan 15..

https://www.google.com/search?q=nước+sâm+phương+sài+gòn&oq=nước&aqs=chrome.2.69i57j69i61j35i39j69i61...https://www.google.com/search?q=nước+sâm+phương+sài+gòn&oq=nước&aqs=chrome.2.69i57j69i61j35i39j69i61...

Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
2 comments
Former Google Contributor

Re: Buổi trưa ở chợ Đà lạt.

Thêm một bài viết rất hay, @RbNDn!

 

Mình nhân tiện mình muốn nhắc tới anh @Thientiger, cũng có những bài viết bổ ích cho cộng đồng. : ]

Due to the volume of private messages Google Moderators receive, I do not read or respond to private messages. Please post publicly so others may benefit from your discussion. If you require urgent assistance, please tag a Google Moderator.
Thank you!
Level 7

Re: Buổi trưa ở chợ Đà lạt.

Cám ơn sonnyNg đã động viên khích lệ. Thân mến!